Cách thư giãn cho những hành trình bay dài xuyên lục địa

Trên mỗi chuyến bay kéo dài nhiều tiếng giữa các quốc gia, sự thoải mái luôn là ưu tiên hàng đầu với bất cứ khách hàng nào. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng những hành trình bay sau đó.

37

Cách thư giãn cho những hành trình bay dài xuyên lục địa là một trong những biện pháp giúp chuyến bay của bạn trở nên dễ chịu hơn. Những chặng bay dài sẽ trở nên thoải mái hơn nhiều. Nếu bạn chuẩn bị kỹ lưỡng những điều sau đây trước khi khởi hành.

Mặc trang phục dễ chịu – Cách thư giãn cho những hành trình bay dài xuyên lục địa

Việc chọn trang phục thoải mái, phù hợp với hoàn cảnh luôn là điều quan trọng nhất. Đặc biệt trong quá trình bạn di chuyển, vận động. Đối với hành trình bay dài, bạn nên mang đồ rộng rãi, chất liệu co dãn, hạn chế những đồ bó sát,… Sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Mặc trang phục dễ chịu - Cách thư giãn cho những hành trình bay dài xuyên lục địa
Mặc trang phục dễ chịu – Cách thư giãn cho những hành trình bay dài xuyên lục địa

Bạn cũng đừng quên tìm hiểu thời tiết ở điểm đến. Để chuẩn bị quần áo phù hợp, bảo vệ cơ thể trước sự thay đổi đột ngột về khí hậu. Bên cạnh đó, thay vì mang giày cao gót hay sandal. Hãy lựa chọn những ngôi giày thể thao để giúp bạn giữ ấm chân và tiện di chuyển.

Hạn chế mang quá nhiều hành lý – Cách thư giãn cho những hành trình bay dài xuyên lục địa

Việc mang nhiều hành lý ký gửi khiến việc di chuyển của bạn thêm khó khăn. Đặc biệt là những chuyến bay nối chuyến. Phí phải đóng thêm cho số hành lý này cũng là điều khiến bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Hãy mang những đồ dùng thực sự cần thiết. Hàng xách tay cũng ít có nguy cơ bị thất lạc so với hành lý ký gửi. Nên bạn nên để riêng một ít quần áo trong hành lý xách tay để tiện thay đồ trong những chuyến bay dài như Đặt vé máy bay đi Mỹ.

Uống đủ nước – Cách thư giãn cho những hành trình bay dài xuyên lục địa

Uống đủ nước là một yếu tố quan trọng hàng đầu khi bạn di chuyển bằng máy bay. Không khi trên cao khiến cơ thể bạn rất dễ bị hao nước. Đồng thời khi ở trạng thái khát và thiếu nước, cơ thể bạn cũng sẽ dễ bị mệt mỏi hơn thông thường.

Uống đủ nước - Cách thư giãn cho những hành trình bay dài xuyên lục địaUống đủ nước - Cách thư giãn cho những hành trình bay dài xuyên lục địa
Uống đủ nước – Cách thư giãn cho những hành trình bay dài xuyên lục địa

Vì vậy, việc uống đủ nước trên máy bay là vô cùng quan trọng. Bạn cũng có thể uống trước từ nhà các loại nước ép trái cây để bổ sung thêm vitamin. Ngoài ra, sữa chua cũng là một thứ đồ ăn vô cùng tốt cho bạn trong quá trình di chuyển bằng máy bay.

Chọn đồ ăn nhẹ nhàng – Cách thư giãn cho những hành trình bay dài xuyên lục địa

Có một thực tế rằng, không phải ăn thật nó sẽ giúp bạn khỏe khi ngồi trên máy bay. Đặc biệt là những chuyến bay dài. Bởi khi bay trên không, quá trình tiêu hóa trong cơ thể sẽ diễn ra chậm hơn. Việc ăn quá nhiều đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Hãy lựa chọn thời điểm ăn phù hợp tùy theo độ dài chuyến bay. Đồng thời bạn cũng có thể thưởng thức những đồ ăn nóng hay đồ ăn nhẹ trên máy bay. Để hệ tiêu hóa của bạn làm việc tốt hơn trên những chặng bay dài.

Chọn khoang ghế ngồi tiện ích – Cách thư giãn cho những hành trình bay dài xuyên lục địa

Đây là một trong những bí quyết quan trọng nhất để tìm kiếm sự thoải mái trên những chuyến bay dài. Việc đầu tư một tấm vé cho hạng ghế cao cấp hơn. Khiến chuyến bay của bạn dù có trong thời gian dài cũng sẽ hạn chế được sự mệt mỏi.

Chọn khoang ghế ngồi tiện ích - Cách thư giãn cho những hành trình bay dài xuyên lục địa
Chọn khoang ghế ngồi tiện ích – Cách thư giãn cho những hành trình bay dài xuyên lục địa

Đi máy bay không chỉ đơn giản là việc lên kế hoạch Mua vé máy bay giá rẻ. Mà còn là quá trình tìm hiểu sao cho quá trình bay diễn ra thuận lợi và an toàn nhất. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp hành trình di chuyển xuyên lục địa của bạn trở nên thoải mái hơn.