Vé máy bay đi Hà Lan

Tùy vào từng điểm khởi hành mà giá vé đi Hà Lan sẽ khác nhau. Vé máy bay từ Hà Nội đi Hà Lan có giá chỉ từ 10.529.000 VND ( Aeroflot ). Hồ Chí Minh đi Hà Lan có giá thấp nhất từ 10.414.000 VND ( Aeroflot ), Đà Nẵng đi Hà Lan 12.473.000 VND (BangKok Airways).

4396


Hà Lan quốc gia đang sông nhất ở Châu Âu. Đặt vé máy bay đi Hà Lan bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bông hoa tulip đầy màu sắc và cối xoay gió sừng sững. Nơi đây có đường bờ biển dài và nhiều cảnh quan thiên nhiên, làng quê thơ mộng và trù phú.

Vương quốc Hà Lan bao gồm nước Hà Lan và 6 đảo của quần đảo Aruba và quần đảo Antilles ở vùng biển Caribe. Tên chính thức của quốc gia này là Nederland, nghĩa là “Vùng đất thấp” bởi vì phần lớn diện tích Hà Lan chỉ bằng hoặc thấp hơn mực nước biển.

Thông tin đường bay từ Việt Nam đi Hà Lan

Thông tin đường bay đi Hà Lan

Điểm đi Hà LanHà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Giá vé trung bình đi Hà Lan16:20 phút – 31:15 phút
Giờ bay trung bình đi Hà Lan10.529.000 VND – 14.837.000 VND
Chuyến bay mỗi tuần đi Hà LanKhoảng 65 chuyến/ tuần
Khoảng cách từ Việt Nam đi Hà Lan9.632 Km
Hãng hàng không khai thácAeroflot, Vietnam Airlines, Qatar Airways, Eva Air, China Airlines….

Bay từ Việt Nam đi Hà Lan mất bao lâu?

Thời gian bay đi Hà Lan phụ thuộc vào điểm khởi hành của bạn cụ thể:

Hà Nội – Hà Lan: Hành trình này mất khoảng 16:40 phút – 31:15 phút với 1 – 2 điểm dừng.

Hồ Chí Minh – Hà Lan: Thời gian bay từ 16:40 phút – 31:15 phút với ít nhất 1 điểm dừng.

Đà Nẵng – Hà Lan: Hành trình được khai thác từ 1 – 2 điểm dừng. Thời gian 16:40 phút – 31:15 phút.

Giới thiệu sân bay quốc tế Hà Lan

Tìm hiểu sân bay quốc tế Amsterdam Hà Lan

Sân bay Amsterdam Hà Lan còn có tên gọi là sân bay Schiphol. Đây là sân bay chính của Hà Lan và cũng là một trong số những sân bay bận rộn nhất thế giới. Sân bay chỉ có duy nhất 1 ga hành khách được chia thành 3 tầng với 6 phòng chờ.

Cách di chuyển từ sân bay về thủ đô Amsterdam

Di chuyển từ sân bay về thành phố bạn có thể Amsterdam bạn có thể lựa chọn: xe bus, tàu hỏa, taxi…. Trong đó xe bus là phương tiện di chuyển thuận lợi và tiết kiệm nhất. Nếu đi theo nhóm bạn có thể lựa chọn taxi.

Vé máy bay đi Hà Lan bao nhiêu tiền?

Tùy vào từng điểm khởi hành mà giá vé đi Hà Lan sẽ khác nhau. Vé máy bay từ Hà Nội đi Hà Lan có giá chỉ từ 10.529.000 VND ( Aeroflot ). Hồ Chí Minh đi Hà Lan có giá thấp nhất từ 10.414.000 VND ( Aeroflot ), Đà Nẵng đi Hà Lan 12.473.000 VND (BangKok Airways).

Giá vé máy bay đi Hà Lan từ Hà Nội

Hành trình từ Hà Nội đi Hà Lan được khá nhiều hãng hàng không khai thác. Trong đó Aeroflot là hãng hàng không có mức giá thấp nhất chỉ từ 10.529.000 VND. Các hãng hàng không còn lại khai thác với giá vé từ 13 – 14 triệu đồng.

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hà Lan

Giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hà Lan có giá 10.414.000 do Aeroflot khai thác. Ngoài ra hành trình này bạn có thể lựa chọn Vietnam Airlines với mức giá 12.797.000 VND. Các hãng hàng không khác cũng khai thác hành trình này với mức giá trên 13 triệu.

Thông tin chặng bay và giá vé máy bay đi Hà Lan

Hiện hành trình này đang được các hãng hàng không khai thác với ít nhất 1 điểm dừng. Giá vé của các hãng hàng không tương ứng với từng hành trình như sau:

Hành trìnhHãng hàng không khai thácGiá vé máy bay 1 chiềuChuyến bay
Hà Nội – Hà LanAeroflot 10.529.000 VND1 điểm dừng
Qatar Airways13.502.000 VND
China Airlines14.431.000 VND
Eva Air14.608.000 VND
Hồ Chí Minh – Hà LanAeroflot 10.414.000 VND
Vietnam Airlines12.797.000 VND
Eva Air12.858.000 VND
Đà Nẵng – Hà LanBangKok Airways12.473.000 VND
Dragon Airlines14.837.000 VND

Lưu ý:

Bảng giá trên là giá vé một chiều đã bao gồm các loại thuế phí cần thiết.

Các điều khoản và điều kiện được áp dụng.

Giá vé chỉ có tính chất tham khảo tại thời điểm hiện tại.

Để biết chính xác giá vé tại thời điểm hiện tại vui lòng liên hệ phòng vé Datvere.

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

Có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Việt Nam đi Hà Lan. Bạn chỉ cần đặt vé máy bay từ 2 – 3 tháng và chủ động theo dõi các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không. Lưu ý tránh mua vé máy bay vào dịp cao điểm du lịch hay Lễ, Tết.

Ngoài ra để tiết kiệm thời gian đặt vé máy bay hành khách chỉ cần gọi đến Phòng vé Datvere. Các nhân viên của chúng tôi sẽ gúp bạn Mua vé máy bay giá rẻ với hành trình ưng ý nhất. Đặc biệt chúng tôi hỗ trợ hoàn đổi vé, lịch bay, hành trình nhanh chóng.

Nên đặt vé máy bay đi Hà Lan của hãng hàng không nào?

Mua vé máy bay đi Hà Lan bạn nên chọn Aeroflot. Hãng khai thác với mức giá rẻ cung cấp các dịch vụ tiện ích tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn Vietnam Airlines để nhận được sự hỗ trợ tốt hơn trong hành trình.

Thời điểm thích hợp mua vé máy bay đi Hà Lan?

Hà Lan được xem là đất nước có khí hậu ôn hòa. Chính vì vậy bạn có thể săn vé máy bay đi Hà Lan bất kể thời điểm nào trong năm. Nếu bạn muốn ngắm nhìn những con kênh trở thành những con đường băng kỳ thú hãy đến đây vào mùa đông từ tháng 12 – tháng 2.

Vé máy bay đi Hà Lan
Thời điểm thích hợp mua vé máy bay đi Hà Lan?

Đến Hà Lan vào mùa thu từ cuối tháng 9 đến giữa tháng 12 khắp nơi được bao phủ một sắc vàng nâu đằm thắm của triệu triệu lá cây. Mùa hè tháng  6 – tháng 9   ở Hà Lan được xem là mùa lễ hội, với các cuộc diễu hành, hội chợ mùa hè,…

Vì sao nên mua vé máy bay đi Hà Lan tại Datvere

Phòng vé đặt vẻ rẻ với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực đặt vé. Chúng tôi kết nối với hơn 600 hãng hàng không hệ thống so sánh vé nhanh chóng chính xác sẽ giúp bạn Đặt vé máy bay giá rẻ. Và lịch trình bay phù hợp nhất.

Ngoài ra nếu bạn có một vài lý do đột xuất không thể thực hiện được hành trình bay. Bạn có thể liên hệ chúng tôi để được các nhân viên hỗ trợ hoàn vé, thay đổi lịch trình, ngày bay…. Hoặc hỗ trợ check in online, mua thêm hành lý, và đặt các dịch vụ tiện ích khác.

Hướng dẫn thủ tục nhập cảnh Hà Lan

Nhập cảnh vào Hà Lan hành khách sẽ cần điền vào tờ khai nhập cảnh. Tờ khai này sẽ được các tiếp viên phát trước khi hạ cánh trên máy bay. Ngoài ra bạn cần có visa và các giấy tờ liên quan khác để làm thủ tục nhập cảnh vào quốc gia này. Lưu ý bạn không được mang theo những món hàng sau:

  • Bạn được mang tiền mặt không quá 10000EUR. Tuy nhiên Việt Nam chỉ cho phép xuất cảnh với số tiền tối đa đó là 5000EUR.
  • Bạn sẽ được mang theo những đồ sử dụng các nhân trên người bạn, những vật dụng điện tử… Và mỗi sản phẩm đều phải có giá trị dưới 60EUR.
  • Các loại thịt động vật trên cạn (heo, bò, gà, dê, chó,…) và các sản phẩm từ thịt (chà bông, cơm cháy chà bông, thịt hộp,…

Cẩm nang du lịch Hà Lan từ A – Z

Khách sạn giá rẻ tại Hà Lan

Luxer Hotel

Địa chỉ: Warmoesstraat 11, Amsterdam-Centrum, Amsterdam, Hà Lan. Giá phòng từ 1.920.000 VND/ đêm.

Best Western Amsterdam

Địa chỉ: Voorburgstraat 250, Slotervaart, Amsterdam, Hà Lan. Giá phòng 1.899.000 VND/ đêm.

Ibis budget Amsterdam City South

Địa chỉ: Prof J H Bavincklaan 1, Amstelveen, Amsterdam, Hà Lan. Giá phòng 1.355.209 VND/ đêm.

Du lịch Hà Lan đi đâu?

Thành phố Utrecht

Thành phố Utrecht
Thành phố Utrecht thành phố lâu đời nhất của Hà Lan

Mua vé máy bay đi Hà Lan rẻ nhất đến với thành phố Utrecht, thành phố lâu đời nhất của Hà Lan bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp kiến trúc thời trung cổ, hòa quyện với kiến trúc gothic đã tạo nên vẻ đẹp đặc trưng cho khu phố này.

Kênh đào Amsterdam

Kênh đào Amsterdam gồm 3 kênh đào chính là Herengracht, Prinsengracht và Keizersgracht. Ngày nay, dọc theo 3 kênh đào chính này là 1.550 công trình tưởng niệm. Cùng 1.500 cây cầu và rất nhiều con kênh dài hơn 100 km mọc lên, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới năm 2006.

Khu vườn Keukenhof

Khu vườn Keukenhof
Khu vườn Keukenhof

Nổi tiếng là điểm thu hút nhều du khách nhất Hà Lan. Đây cũng là vườn hoa lớn nhất thế giới nơi đây các thủ đô Amsterdam 30 km về hướng tây nam. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng chục nghìn bông hoa đủ sắc màu tươi tắn, là nơi hàng trăm loài tulip – biểu tượng của đất nước Hà Lan.

Khám phá phá Hà Lan ăn gì?

Phô mai

Phô mai
Phô mai rất được ưa chuộng ở châu Âu.

Phô mai ở Hà Lan là món ăn đã cuất hiện từ rất lâu đời. Với hương vị đặc biệt thơm ngon, Đây là một trong những sản phẩm nông nghiệp rất được ưa chuộng ở châu Âu. Hà Lan cũng là quốc gia xuất khẩu Pho mai lớn nhất thế giới.

Cá herring

Đây là món ăn quen thuộc của người Hà Lan. Herring là một loại cá rất giàu chất bổ dưỡng, còn được gọi là “cá béo” hay cá trích, chứa rất nhiều Omega-3.  Cá herring bảo quản trong điều kiện tốt, độ tươi ngon sẽ kéo dài từ 1 – 2 tháng.

Kibbing

Kibbing Món ăn này được làm từ cá rất được ưu chuộng tại Hà Lan.
Kibbing
Món ăn này được làm từ cá rất được ưu chuộng tại Hà Lan.

Món ăn này được làm từ cá rất được ưu chuộng tại Hà Lan. Cá sẽ được làm sạch, lọc bỏ phần xương và thịt giống như cá Herring nhưng thay vì ăn sống, cá sẽ được đem đi chiên trong một chảo dầu thật nóng để khi chín sẽ có màu vàng và giòn giòn ăn kèm với nước sốt và chanh.