Mê mệt vẻ đẹp Đảo Móng Tay ở Phú Quốc

1995

Đất nước chúng ta sở hữu biết bao nhiêu cảnh đẹp và những vẻ đẹp đó chẳng hề thua kém các nước khác trên thế giới. Thậm chí còn nổi bật hơn với những bãi biển nước xanh như ngọc, cát trắng tinh, mịn màng, lấp lánh, nắng gió chan hòa. Điển hình như hòn đảo ngọc Phú quốc với vẻ đẹp tuyệt sắc giai nhân. Nét đẹp của Phú quốc là không thể bàn cãi rồi, nhưng cách không xa hòn đảo này còn có một vẻ đẹp khác nổi bật không kém, đó chính là Đảo Móng Tay nằm ở phía Nam Phú quốc, hòn đảo nhỏ bé này có một vẻ đẹp có thể quyến rũ bất kỳ du khách nào bởi sự lãng mạn và tinh khôi của nó. Hãy tham khảo ngay bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ để không bỏ lỡ chuyến đi thật tiết kiệm đến hòn đảo tuyệt diệu này.

Đến Đảo Móng Tay du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp e ấp, hiền dịu như tính nết của một người con gái mà nơi này sở hữu. Những hàng dừa tỏa bóng râm rủ xuống bãi cát trắng đầy nắng khiến nơi đây đẹp chẳng thua kém một thiên đường biển nào khác.

Thiên đường này ở Việt Nam đấy không phải đi xa đâu nhé
Đảo Móng Tay với vẻ đẹp không nói lên lời

Để ra được đảo du khách cần phải đi bằng cano qua 46 cảng lớn nhỏ, trên đường di chuyển chúng ta sẽ cảm thấy phấn khích trước những con sóng bị xé toạc, bọt tung trắng xóa trước nước biển xanh ngắt giữa trời cao và biển rộng mênh mông. Làm ta muốn gào thét theo những đường cua gấp khi lách qua những con thuyền neo đậu rải rác trên những hòn đảo nhỏ.

Sau khoảng 30 phút là ta đã đặt chân đến đảo rồi. Trước mắt là những hàng dừa xiêm xanh mát, cao vút và bãi biển trải dài vô tận trước mắt. Những con sóng cao nhấp nhô, từng đợt từng đợt đánh vào bờ biển mang đến một cảm giác cực kỳ đã mắt như mời gọi mọi người chơi cùng nó. Trước cảnh tượng ấy không ai là không sững sờ và há hốc mồm sung sướng vì khung cảnh quá đỗi thần tiên.

Bạn có muốn thư giãn dưới bóng dừa ngắm cảnh đẹp thế này không
Bạn có muốn thư giãn dưới bóng dừa ngắm cảnh đẹp tuyệt vời thế này không?

Nước biển ở đây cũng khá ấn tượng với màu xanh ngọc bích chứ không xanh dương như những bãi biển khác, nhìn qua lại tưởng như cả vùng biển được họa màu bởi một họa sĩ tài ba nào đấy. Thả mình trong làn nước trong xanh và mát lạnh của biển, mọi lo lắng, buồn phiền hay âu tư dường như tan biến hết chỉ còn lại cảm giác thư thái đến lạ thường. Bỏ lại những lo toan của chuỗi ngày lao động mệt nhoài hãy liên hệ ngay tới các đại lý đặt vé rẻ chính thức Việt nam để đến với đảo Móng Tay xinh đẹp và để biển mang bạn tới một thiên đường có thật ngay tại Việt Nam.

Tha hồ mà chìm lặn dưới làn nước trong veo này nhé
Tha hồ mà chìm lặn dưới làn nước trong veo này nhé

Sau khi tắm biển xong, hãy ăn uống nghỉ ngơi một chút rồi tiếp tục đi dạo một vòng để chụp hình, khám phá hòn đảo. Hay sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn không mang cần câu để câu cá cùng trải nghiệm cảm giác lặn biển ngắm san hô và khám phá đại dương cách đó không xa. Sau một ngày dài vui chơi mệt nhoài hãy cùng nhau ngắm hoàng hôn trên biển để tận hưởng những ánh nắng vàng vọt cuối chiều và cảm nhận sự đẹp đẽ của nơi này ở tận cả chân trời. Với vẻ đẹp ngoạn mục của mình, dù chưa một lần đặt chân tới đây nhưng chắc chắn bạn cũng sẽ bị mê mệt vẻ đẹp Đảo Móng Tay ở Phú Quốc ngay cả khi tưởng tượng thôi.