Khởi động tuần mới đặt vé đến Manila vui chơi giá chỉ từ 69 USD

1665

Vẫn tiếp tục là Cebu mang bạn tới Manila mỗi tuần giá cực rẻ, chỉ từ 69 USD. Xuất phát từ Tp. Hồ Chí Minh, trải qua hơn 3 tiếng bay bạn đã đặt chân đến trái tim của đất nước Philippines xinh đẹp – Manila. Đón chào một mùa hè tươi vui bên những bãi biển ngập nắng cùng Cebu Pacific.

Ưu đãi “Khởi động tuần mới đặt vé đến Manila vui chơi giá chỉ từ 69 USD” được mở bán từ nay đến 12/04 sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn bay tới khám phá đảo quốc Philippines ngay trong mùa hè này.

Đừng chần chờ gì nữa. Bỏ ra 69 USD, tương đương với ~ 1.563.000 đồng, giá quá ưu đãi cho hành trình bay đến Manila giờ chót cận kề thế này. Ngay từ bây giờ, hãy nhanh tay đặt vé để có giá tốt và giờ bay thuận tiện.

Tham khảo bảng kê chi tiết giá vé KM chặng Tp. Hồ Chí Minh – Manila:

Điểm điĐiểm đếnGiá vé dành cho 1 người lớn (Trẻ em và trẻ sơ sinh)Thuế và lệ phí sân bayPhí quản trị webTổng giá vé
Tp. Hồ Chí MinhManila39.50 USD21.50 USD8 USD69 USD
ManilaTp. Hồ Chí Minh39.50 USD11 USD8 USD58.50 USD

Tổng giá khứ hồi 

(chưa bao gồm phí xuất vé)

127.50 USD

Lưu ý:

  • Thời gian đặt vé: từ nay đến hết 12/04/2017 (hoặc đến khi hết vé).
  • Thời gian bay: từ 15/05/2017 đến 31/08/2017.
  • Giá vé trên bảng đã bao gồm thuế, phí nhưng CHƯA BAO GỒM PHÍ XUẤT VÉ.
  • Các điều khoản và điều kiện  được áp dụng.
  • Vé khuyến mại có hạn, đặt vé càng sớm, ưu đãi càng nhiều.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé, liên hệ hotline Phòng vé Đặt vé rẻ: Hà Nội: (04) 37474848; (04) 3831 0888 – Hồ Chí Minh: (08) 39205666 để được tư vấn, hỗ trợ.

Những món ăn không thể không thưởng thức khi tới Manila

Arroz Caido

Arroz Caido là món cháo được đánh giá là món ăn nhất định phải nếm thử của Philippines. Đây là món cháo được ninh nhừ từ thịt gà thái dày kết hợp cùng vị thơm và cay gừng, mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Bạn có thể bắt gặp món cháo này ở bất kỳ đâu ở đất nước này.

Cá ngừ đại dương

Có thể bạn không biết, đặc sản của đất nước Philippines chính là cá ngừ đại dương. Món ăn này phổ biến đến mức thường xuyên xuất hiện trong các bữa cơm gia đình và là món được nhiều thực khách thưởng thức nhất sau khi đã đặt vé máy bay đi Philippines.

Cách chế biến món này rất đơn giản nhưng sở hữu độ ngon miễn chê. Cá ngừ tươi sống được bắt lên, sơ chế làm sạch và cắt lát ăn sống cùng với mù tạt. Đối với nhiều người không ăn sống, có thể thưởng thức cá ngừ nướng than. Hầu hết các nhà hàng Philippines đều phục vụ món ăn này.

Cá ngừ đại dương

Mì Mami

Được du nhập từ Trung Quốc nhưng mì Mami đã được người dân Philippines tài hoa biến thành món ăn chưa từng nếm thử thì coi như “chưa từng đi Philippines”.  Mỳ được làm loại bột mỳ ngon nhất kết hợp cùng các loại thịt và gia vị truyền thống cùng với nước dùng xương đậm đà ngọt thanh vừa phải, sẽ để lại những ấn tượng khó quên cho bạn. Bạn nên ăn mỳ Mami cùng bánh bao, đảm bảo hương vị sẽ cực kỳ tuyệt vời.