Chỉ từ 60 USD bay HCM – Philippines dễ dàng với vé Cebu Pacific

1501

Hè này, cả nhà hãy cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch vui vẻ tại thiên đường biển đảo Philippines với sự đồng hành của Cebu Pacific.

Theo đó hãng sẽ ưu đãi hành trình HCM đi Philippines giá vé chỉ từ 60 USD/1 chiều full thuế phí, đảm bảo mang đến cho gia đình bạn những chuyến đi tiết kiệm, ngập tràn niềm vui.

Mau đặt vé siêu KM đang được mở bán trong chương trình “Chỉ từ 60 USD bay HCM – Philippines dễ dàng với vé Cebu Pacific” từ nay đến hết 13/06/2017 để nhận những tấm vé siêu rẻ cho cả nhà cùng vi vu.

Tham khảo bảng giá vé HCM đi Manila KM:

Điểm điĐiểm đếnGía vé cơ sởThuế và lệ phíTổng giá vé
Hồ Chí MinhManila30.50 USD29.5060 USD

Lưu ý:

  • Đặt vé từ nay đến hết 13/06/2017 (hoặc đến khi hết vé)
  • Khởi hành từ: 01/09/2017 – 31/12/2017
  • Giá vé đã bao gồm thuế, phí, phụ thu, chưa bao gồm phí xuất vé.
  • Các điều khoản và điều kiện hãng được áp dụng.
  • Vé khuyến mại có hạn, đặt vé càng sớm, ưu đãi càng nhiều.
  • Liên hệ đặt vé theo số hotline Phòng vé Cebu Pacific: Hà Nội:(04)37478953 (04) 3831 0888 – Hồ Chí Minh:(08)39205999 để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Cả nhà cùng khám phá thiên nhiên Philippines

Đất nước nghìn đảo Philippines từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn với những vị khách độc hành cũng như khách du lịch nghỉ dưỡng. Bởi bên cạnh các khu nghỉ mát xinh đẹp là một thế giới tự nhiên cho người thích chinh phục những điều mạo hiểm. Sở hữu vé máy bay KM đi Philippines bạn và gia đình sẽ có cơ hội chinh phục thiên nhiên kì thú tại quốc gia này.

Du lịch thiên đường Philippines, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tại những hòn đảo tươi đẹp, quanh năm nắng ngập tràn.

Cách tốt nhất để chinh phục Philippines trọn vẹn là tự thử thách bản thân bằng các hoạt động khám phá thiên nhiên như leo núi lửa Camiguin, Siquijor. Khi đứng trên đỉnh núi, dẫm chân trên những viên dung nham ấm nóng, du khách thấy sự khác biệt của những bãi biển hoang vắng, hòn đảo cô đơn hay các vũng biệt lập, vịnh biển bình lặng.

Chinh phục dòng sông ngầm Puerto Princesa

Tham khảo =>> Giá vé máy bay đi Phú quốc tháng 6

Ngoài leo núi, bạn còn được chiêm ngưỡng ruộng bậc thang Banaue 2.000 năm tuổi ở núi Lfugao – nơi được UNESCO công nhận Di sản thế giới năm 1995. Hoặc, du khách có thể lên kế hoạch thám hiểm 7 thác nước hùng vĩ ở hồ Sebu, phía nam Cotabato hay ngồi thuyền xuôi theo dòng sông ngầm Puerto Princesa dài 8,2 km ở Palawan.

Song song với đó, Philippines còn đem lại nhiều bất ngờ bằng các trò chơi mạo hiểm như zipline, chèo thuyền vượt thác…Tất cả sẽ mang lại cho bạn và gia đình 1 kì nghỉ khó quên ở đất nước nghìn đảo.

Vậy nên hãy mau đặt vé chỉ từ 60 USD siêu rẻ để tận hưởng những chuyến đi tươi đẹp, diệu kì tại đây với sự đồng hành của Cebu Pacific ngay hôm nay.