Bamboo Airways sẽ cất cánh vào ngày 29/12/2018

1031

Hãng hàng không Bamboo Airways của tập đoàn FLC sau một thời gian chuẩn bị và đầu tư mua tàu bay thì đã được chấp thuận được phép bay. Theo ông Trịnh Văn Quyết – chủ tịch tập đoàn FLC thông báo thì hãng hàng không Bamboo sẽ khởi hành bay vào ngày 29/12/2018.

Thông tin từ chủ tịch tập đoàn FLC

Tại một sự kiện vào ngày 15-11, ông Trịnh Văn Quyết- chủ tịch Tập Đoàn FLC cho biết. Bamboo Airways sẽ giữ đúng kế hoạch cất cánh trong quý IV năm nay, dự kiến thực hiện chuyến bay đầu tiên vào ngày 29/12.

Tàu bay hiện đại của Bamboo Airways
Tàu bay hiện đại của Bamboo Airways

Theo ông Quyết, các chặng bay đầu tiên của Bamboo Airways có thể là Hà Nội – Quy Nhơn, tp Hồ Chí Minh – Quy Nhơn, Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh…Bên cạnh việc đưakhách tới các khu nghỉ dưỡng, tập đoàn cũng mong muốn góp phần giảm tải áp lực tắc nghẽn hàng không trong dịp Tết Dương lịch và Âm lịch. Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn để có những trải nghiệm mới nhất về hãng hàng không Bamboo Airways.

Hoàn thành những khâu cuối cùng trước khi cất cánh

Trong khi đó, ông Đặng Tất Thắng – tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết, hãng cơ bản đã hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cho chuyến bay đầu tiên. Những máy bay được Bamboo Airways thuê, trong đó có chiếc chưa qua sử dụng dự kiến về Việt Nam vào khoảng 15-12. Và Bamboo Airways có thể vừa mở bán vé trước khi cất cánh 1 tháng.

Hãng hàng không được Bộ Giao Thông Vận Tải cấp giấy phép Kinh doanh vận chuyển hàng không. Theo đó, đối tương vận chuyển của Bamboo Airways bao gồm hành khách, hàng hóa, hành lý, bưu gửi, loại hình vận chuyển thường lệ và không thường lệ.

Triển khai thời gian bán vé

Sau khi nhận được giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Bamboo Airways vẫn cần có chứng nhận khai thác tàu bay. Và các thủ tục liên quan đến cấp phép bến bãi, bán vé… Hãng bay này có thể mất 30- 45 ngày để hoàn thiện các thủ tục cuối cùng trước khi cất cánh.

Mãu vé dự kiến của Bamboo Airwyas
Mãu vé dự kiến của Bamboo Airwyas

Bamboo Airways được Công ty cổ phần tập đoàn FLC thành lập giữa năm ngoái, với vốn điều lệ 700 tỷ đồng. Tháng 7/2018, FLC tuyên bố bỏ thêm 600 tỷ để tăng cốn điều lệ của hãng bay này lên 1.300 tỷ đồng. Với dự án này, FLC đặt mục tiêu đưa Bamboo Airways trở thành một trong những hãng bay hàng đầu Việt Nam. Liên hệ Đại lý vé rẻ quan hotline 1900 636 065 để được hỗ trợ mua vé và tìm hiểu thêm vè hãng hàng không mới – Bamboo Airways.