Những địa điểm du lịch tuyệt đỉnh trên thế giới

1525

Khi còn trẻ hãy cố gắng dành thời gian, tiết kiệm tiền bạc đi ra ngoài nhìn ngắm thế giới tươi đẹp, điều đó rất tốt cho những người trẻ. Lên kế hoạch cho chuyến đi cùng những địa điểm du lịch nổi tiếng mà đại lý đặt vé rẻ tổng hợp qua bài viết chia sẻ sau đây. Bạn sẽ rất tuyệt đấy!

Những địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới

Ghé thăm Nhật Bản mùa hoa anh đào nở
Ghé thăm Nhật Bản mùa hoa anh đào nở

Đến Nhật Bản nùa hoa anh đào nở

Còn gì tuyệt vời hơn khi đặt chân đến xứ sở mặt trời mọc mùa hoa anh đào nở. Tận mắt chiêm ngưỡng những cánh hoa mỏng manh rung rinh khoe sắc trước gió. Đi dưới những con đường hoa lãng mạn cùng người mình thương, cảm nhận vẻ đẹp hiện đại và truyền thống qua thiên nhiên Nhật Bản.

Mùa hoa tử đằng trên những con đường màu tím thương nhớ Nhật Bản khiến trái tim bao du khách rung động. Đó cũng là thời điểm bạn nên chuẩn bị kế hoạch cho chuyến đi du lịch.

Marrakesh

Marrakesh
Marrakesh

Nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch nổi tiếng khắp thế giới. Đến Marrakesh du khách có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Bổi cảnh lịch sử, văn hóa tại điểm đến này có sức hấp dẫn lớn đối với du khách quốc tế.

Quần đảo Gili – Indonesia

Đất nước Indonesia, không chỉ sở hữu quần đảo Bali xinh đẹp được nhiều du khách quốc tế ca ngợi. Quần đảo Gili với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, muôn màu, cảnh biển đa dạng cũng là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ. Ghé thăm Gili trải nghiệm đi dạo biển ngắm cảnh, du thuyền, tham gia nhiều hoạt động thể thao nổi tiếng, dùng bữa tối lãng mạn bên bờ biển,… sẽ thật tuyệt đúng không nào?

Giờ đây bạn có muốn đặt vé máy bay khứ hồi đi Indonesia giá rẻ không nào?

Phuket – Thái Lan

Ghé thăm hòn đảo Phuket
Ghé thăm hòn đảo Phuket

Hòn đảo không chỉ sở hữu những bãi biển tuyệt vời, điểm đến ăn chơi thú vị, nơi du khách có thể xem các show diễn ấn tượng. Các món ăn đường phố ở Phuket cũng bao gồm tất cả các món ăn ngon xuất hiện tại xứ sở chùa vàng lúc nào cũng khiến du khách hài lòng. Trong đó phải kể đến như: dừa nướng, thịt xiên, bánh dừa, xôi xoài, nộm đu đủ,…

Vạn Lý Trường Thành – Trung Quốc

Địa điểm du lịch kinh điển của đất nước Trung Quốc, nhiều du khách không khỏi bất ngờ với vẻ đẹp kĩ vĩ, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ trên con đường ở Vạn Lý Trường Thành. Nơi gợi nhớ đến nét đẹp xưa, thời cổ đại của thế giới.

Thành phố cổ Bagan – Myanmar

Vẻ đẹp cổ kính đáng trân trọng tại đất nước Myanmar, nơi du khách có thể cảm nhận vẻ đẹp xưa cũ một thời đã qua ở thành phố Bagan tại những công trình kiến trúc cổ, những ngôi đền, chùa, và nhiều điểm đến ấn tượng khác.

Ngắm cảnh ở Bagan
Ngắm cảnh ở Bagan

Thành phố biển Positano

Nếu có dự định đi du lịch biển hè này tại đất nước Myanmar, ghé thăm thành phố Postiano là lựa chọn tuyệt vời nhất. Thành phố biển đẹp như thiên đường sở hữu làn nước biển trong xanh, không gian trong lành, hứa hẹn mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời.